Sinh Viên Quản Trị Kinh Doanh
Welcome website to my class
Sử dụng tốt nhất trên trình duyệt IE 8
Chúc các ban 1 ngay zui ze !!!!!!

Sinh Viên Quản Trị Kinh Doanh


 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  


cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về! Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Thu Sep 23, 2010 10:01 am
avatar
[Thành viên] - whitewing_m
»»-Member-»»
»»-Member-»»
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 13
[QTKD]Coin: : 235
Thanks : 5
Join date : 17/09/2010
Tài năng của whitewing_m Người này hiện đang:
Level: »»-Member-»»
Danh vọng:13%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 13%
Sinh mệnh: 13/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

Giới thiệu
Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN
Tên giao dịch quốc tế :VIETTIEN GARMENT JOINT STOCK CORPORATION
Tên viết tắt: VTEC
Ngành nghề kinh doanh : may mặc
Địa chỉ: 07 Lê Minh Xuân,Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08-8-8640800
Fax: 84-8-8645085-8654867
Email: vtec@hcm.vnn.vn
Website: http://www.viettien.com.vn
Quá trình hình thành và phát triển:
• Tiền thân công ty là một xí nghiệp may tư nhân “ Thái BìnhDương kỹ nghệ công ty”- tên giao dịch là Pacific Enterprise. Xí nghiệp này được 8 cổ đông góp vốn do ông Sâm Bào Tài – một doanh nhân người Hoa làm Giám Đốc. Xí nghiệp hoạt động trên diện tích 1,513m2¬¬¬ với 65 máy may gia đình và khoảng 100 công nhân.
• Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, Nhà nước tiếp quản & quốc hữu hóa rồi giao cho Bộ Công nghiệp Nhẹ quản lý( nay là Bộ Công Nghiệp).
• Tháng 5/1977 được Bộ Công Nghiệp công nhận là xí nghiệp quốc doanh và đổi tên thành Xí Nghiệp May Việt Tiến.
• Ngày 13/11/1979, xí nghiệp bị hỏa hoạn, thiệt hại hoàn toàn. Tuy thế, được sự trợ giúp từ những đơn vị bạn, cộng với lòng hăng say gắn bó với xí nghiệp , toàn thể công nhân và lãnh đạo Việt Tiến đã đưa đơn vị đi vào hoạt động trở lại và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thương trường.
• Nhờ vào nổ lực cố gắng đó mà theo quyết định số 103/CNN/TCLĐ, xí nghiệp được Bộ Công Nghiệp chấp nhận nâng lên thành Công Ty May Việt Tiến. Sau đó, lại được Bộ Kinh Tế Đối Ngoại cấp giấy phép xuất nhập khẩu trực tiếp với tên giao dịch đối ngoại là VIET TIEN GARMENT IMPORT-EXPORT COMPANY viết tắt là VTEC( theo giấy phép số 102570 ngày 08/02/1991)
• Vào ngày 24/03/1993, công ty được Bộ Công Nghiệp cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp số 214/CNN-TCLĐ.
• Trước năm 1995, cơ quan quản lý trực tiếp công ty là LIÊN HIỆP SẢN XUẤT – XUẤT NHẬP KHẨU MAY. Do yêu cầu của các doanh nghiệp và của Bộ Công Nghiệp, cần phải có một Tổng Công Ty Dệt May làm trung gian cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và cấp vĩ mô, tiếp cận với thế giới nhằm hỗ trợ thông tin về thị trường, cần có sự cụ thể hóa các chính sách, pháp luật …. Chính vì thế, ngày 29/04/1995 TỔNG CTY DỆT MAY VIỆT NAM ra đời.
• Căn cứ Nghị định số 55/2003/NĐ-CP ngày 28 tháng 5 năm 2003 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công nghiệp. Căn cứ Văn bản số 7599/VPCP-ĐMDN ngày 29 tháng 12 năm 2006 của Văn phòng Chính phủ về việc tổ chức lại Công ty May Việt Tiến. Xét đề nghị của Tập đoàn Dệt May Việt Nam tại Tờ trình số 28/TĐDM-TCLĐ ngày 09 tháng 01 năm 2007 và Đề án thành lập Tổng công ty May Việt Tiến.Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ quyết định : Thành lập Tổng công ty May Việt Tiến trên cơ sở tổ chức lại Công ty May Việt Tiến thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
• Tổng công ty May Việt Tiến hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con nằm trong cơ cấu của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
• Tên tiếng Việt : Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến;
• Tên giao dịch quốc tế: VIETTIEN GARMENT CORPORATION;
• Tên viết tắt : VTEC .

Địa chỉ : 07 Lê Minh Xuân, Quận Tân Bình
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại : 84-8-38640800 (22 lines)
Fax : 84-8-38645085-38654867
Email : vtec@hcm.vnn.vn
Website: http://www.viettien.com.vn

________________________________________

Lĩnh vực kinh doanh
• Sản xuất quần áo các loại;
• Dịch vụ xuất nhập khẩu, vận chuyển giao nhận hàng hóa;
• Sản xuất và kinh doanh nguyên phụ liệu ngành may; máy móc phụ tùng và các thiết bị phục vụ ngành may công nghiệp; thiết bị điện âm thanh và ánh sáng;
• Kinh doanh máy in, photocopy, thiết bị máy tính; các thiết bị, phần mềm trong lĩnh vực máy vi tính và chuyển giao công nghệ; điện thoại, máy fax, hệ thống điện thoại bàn; hệ thống điều hoà không khí và các phụ tùng (dân dụng và công nghiệp); máy bơm gia dụng và công nghiệp;
• Kinh doanh cơ sở hạ tầng đầu tư tại khu công nghiệp;
• Đầu tư và kinh doanh tài chính;
• Kinh doanh các ngành nghề khác theo quy định của pháp luật
Chính sách chất lượng

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Tổng công ty CP may Việt Tiến cam kết không ngừng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng và người lao động của mình bằng cách :
• Áp dụng đầy đủ, duy trì thường xuyên, cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng và trách nhiệm xã hội bao gồm cả môi trường làm việc, phúc lợi và lợi ích cộng đồng.
• Tuân thủ các luật định về trách nhiệm xã hội và các quy định khác mà công ty thừa nhận.
Năng lực sản xuất
Năng lực sản xuất:
Áo jacket, áo khoác, bộ thể thao
Áo sơ mi, áo nữ
Quần áo các loại
Veston
Các mặt hàng khác 13.100.000
15.130.000
12.370.000
300.000
1.000.000
sản phẩm / năm
sản phẩm / năm
sản phẩm / năm
sản phẩm / năm
sản phẩm / năm
Vốn điều lệ : 230 tỷ đồng
• Nhà xưởng: 55.709.32 m2
• Thiết bị: 5.668 bộ
• Lao động: 20.000 lao động
• Tăng trưởng doanh số năm 2005 so với năm 2004 : 16%
• Tăng trưởng lởi nhuận năm 2005 so với năm 2004 : 10%
• Thu nhập bình quân đầu người năm 2005 : 1.974.406 đồng/tháng.
Khả năng hoạt động của Công Ty:
Nguồn lực:
STT ĐƠN VỊ LAO ĐỘNG MMTBỊ CÁC LOẠI D.TÍCH NHÀ XƯỞNG MẶT HÀNG NĂNG LỰC(SP/Năm)
1. MAY 1 960 665 6.672 M2 Shirt 3.000.000
2. MAY 2 990 655 6.672 M2 Shirt 3.000.000
3. SIG-VTEC 1.010 861 5.700 M2 Jacket, sportwear 2.000.000
4. DUONG LONG 510 512 2.133 M2 Dress pants 1.800.000
5. VIỆT LONG 900 1.083 2.532 M2 Khaki, dress pants,.. 3.000.000
6. VIMIKY 500 395 2.780 M2 Suit 3.000.000
Cơ cấu tổ chức



(1) HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
Vũ Đức Giang (Chủ tịch )
Nguyễn Đình Trường (Phó Chủ tịch)
Bùi Văn Tiến (Thành viên)
Trần Minh Công (Thành viên)
Phan Văn Kiệt (Thành viên)

(2) TỔNG GIÁM ĐỐC
Bùi Văn Tiến

(3) PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC
Trần Minh Công
Phan Văn Kiệt
Nguyễn Thị Tùng

(4) GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
Nguyễn Ngọc Trung
Phạm Đắc Lợi
Phạm Tuấn Kiên
Phạm Thanh Hoan
Trần Thị Liên

(5) BAN KIỂM SOÁT
Thạch Thị Phong Huyền ( Trưởng ban)
Trần Phước Nhất (Thành viên)
Hồ Ngọc Huy (Thành viên)

Lợi thế

>> ISO 9001 - 2000 Certificate No: 69237 by BVQI

>> SA 8000 Certificate No: 114548 by BVQI

>> WRAP certificate No 4118 by WRAP

>> 5S quality standard ( Japan )

• Lực lượng công nhân tại công ty được đào tạo lâu năm nên tay nghề của họ cao, năng suất lao động cao so với ngành.
• Khả năng công ty có thể thực hiện các hợp đồng có đơn hàng lớn .
• Sản phẩm của công ty với uy tín lâu đời được tín nhiệm cao trên thương trường.
• Hệ thống đại lý rộng khắp trên các thành phố trên cả nước.

________________________________________

Thị trường tiêu thụ
Thị trường chính: Mỹ, Tây Âu, châu Á, các nước ASEAN…


(Nguồn 10/2006)
STT KHU VỰC TÍNH THEO GIÁ TRỊ
1 Nhật Bản 24.711%
2 Mỹ 36.778%
3 Tây Âu(EU) 17.199%
4 Các nước Asean 9.299%
5 Các nước khác 12.013%
Về khách hàng :
• Nhãn hiệu :
ASIA
NIKE PERRY ELLIS SEAN JOHN
ADIDAS AXIST CK
COLUMBIA SPORTSWEAR JOHN HENRY QUICK SILVER
GMN SPORTWEAR KENNETH COLE OP
SPEEDO MICHAEL KORS HAGGAR
KAPPA BLAUER HANGTEN
MILANO MACSON UNI�QLO
DOCKERS BREAK BLOCK CUBAVERA
NAUTICA KIGILI SEARS
GRAND SLAM GEORGE TOMMY HILFIGER
PGA TOUR AUSTEN BROTHERS CASUAL MALE
PING OKAIDI BENETTON
FINN FLARE EU ABERCROMBIE & FITCH
TEAM REALTREE ZARA HOLISTER
USA LILLY PULITZER
NYDJ LIZ CLAIRE BONE
LUFIAN HAVANERA
AMERICAN EAGLE OUTFITERS GIACCA
T.M. LEWIN NEXT
HEALTHTEX TEHAMA
LEVI�S ALFANI
• Khách hàng :
JAPAN ASIA
SUMITOMO CORPORATION KAYBEE INDONESIA ELITE VOGUE CO., LTD.
MARUBENI CORPORATION SOUTH ISLAND GARMENT SDN BHD AUSTEN BROTHERS PTY LTD.
MITSUI & CO., LTD. TOP LEVEL INL., INC. YEA HAN TRANDING CO., LTD.
SANDRA CO., LTD. BEIJING FAN MEI GARMENTS CO., LTD. POLARIS HANDELSGESELLSCHAFT
MITSUBISHI CORPORATION JIREH CORPORATION M.B.H.
ITOCHU CORPORATION SHINJIN TRIM CO., LTD. GARMEX INL., (PVT), LTD.
LCR CO., LTD. GLOBAL APPAREL INL., LTD. DOMEX CO., LTD.
SUMITEX INTERNATIONAL CO., LTD ASCENT CORPORATION EU
COMTEXTILE HONGKONG LTD. GARMEX INL., (PVT), LTD.
USA OKTAVA LTD. TEXMOD FAR EAST LTD.
HEMBLY GARMENT MFG LTD. GARMEX INL.,(PVT), LTD.
SUPREME INTERNATIONAL, LLC. STAR WIN DEVELOPMENT INL.,LTD. SEIDENSTICKER INL., LTD.
LOLLYTOGS LTD. DAEWOO INL.,CORP. SBS TEXSILL
THE LEVY GROUP INC. ARIEL TEXTILE INL.,CORP. PROMINENT (EUROPE) LTD.
SUGAR TOWN WORLDWIDE INC. KWONG LUNG ENTERPRISE CO., LTD. NE-SAC TEXSILL SAN. VE TIC. LTD. STI.
TKOAPPAREL INC. DUN JOE GARMENT INC. JUST JAMIE AND PAULRICH LTD.
THUNDER BAY FASHIONS LI&FUNG CORPORATION BAP LTD.
S. COHEN SUCH RIGHT ENTERPRISE CO., LTD. GIMENO DIFUSION, S.A
GRUNER AND CO INC SHENG GER ENTERPRISE CO., LTD.
J.C.PENNEY PRIVATE BRANDS, INC. UNIVERSALWINDOW ENTERPRISE CO., LTD.
THE KINGTEX CORPORATION.
Về thương hiệu :
Hiện nay công ty có hơn 20 cửa hàng và 300 đại lý trong cả nước. kinh doanh các sản phẩm mang những thương hiệu sau :

- Việt Tiến
- Vee Sendy
- TT-up
- San Siaro
- Manhattan
- Smart Casual
Về thị trường:
Đối với thị trường xuất khẩu:
Phải giữ vững thị trường đã có bằng cách:
• Linh hoạt giá cả, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng.
• Sử dụng hiệu quả các loại QUOTA được cấp.
• Phân tích lựa chọn khách hàng và có chính sách ưu đãi đối với từng loại khách hàng.
Phát triển thị trường mới bằng cách:
• Tăng cường công tác tiếp thị, tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ quốc tế, hội thảo.
• Coi trọng thị trường Asean để tận dụng các ưu thế khi gia nhập Aisa.
• Tiếp tục mở rộng thị trường Nhật Bản và các thị trường Free Quota.
• Từng bước nâng tỷ trọng sản xuất hàng mua nguyên liệu bán thành phẩm, thay dần phương thức gia công, đến năm 2005, sản xuất FOB chiếm tỷ trọng 70% trong tổng doanh thu sản xuất.
• Có chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm mang nhãn hiệu Việt Tiến ra thị trường thế giới.
Đối với thị trường nội địa:
• Hoàn thiện qui chế cho hệ thống đại lý tiêu thụ sản phẩm của Công ty trên phạm vi cả nước.
• Mở rộng thêm các đại lý ở các địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế như khu vực phía Bắc, miền Trung, đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên đi đôi với chính sách cho từng khu vực.
• Nghiên cứu chế thử và hoàn thiện thông số sản phẩm cho phù hợp với đặc điểm từng vùng.
• Duy trì hội nghị khách hàng tham gia các hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, đẩy mạnh quảng cáo tiếp thị, tăng cường công tác hướng dẫn thị trường và người tiêu dùng. Có chính sách hậu mãi sau bán hàng.
• Nâng cao tỷ trọng tiêu thụ nội địa lên từ 30% đến 35% trong tổng doanh thu hàng mua nguyên liệu và bán thành phẩm.
Đào tạo nhân lực
CÔNG TÁC ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC:
- Song song với việc đầu tư mở rộng sản xuất, vấn đề đào tạo nguồn lực là một vấn đề mà người làm công tác quản lý cần chú ý. Tại sao phải đào tạo? Đặt trong mối quan hệ với chính sách nhân sự, rộng hơn nữa là chíến lược kinh doanh và phát triển của công ty, đào tạo là một thành tố thiết yếu, một mắt xích quan trọng trong qúa trình phát triển nguồn nhân lực cho công ty . Đào tạo, vì vậy cần phải được nhìn nhận như là một việc phải làm chứ không phải việc làm thêm vào hay làm cho vui.
- Chính vì sự xuất phát từ nhu cầu phát triển nguồn nhân lực đáp ứng cho việc tăng cường khả năng cạnh tranh trong kinh doanh. Công ty luôn luôn quan tâm đến công tác này, luôn dựa vào công thức phổ biến sau:
Nhu cầu đào tạo = Kết qủa công việc mong đợi – Kết qủa công việc hiện tại
Sau khi đã xác định mục tiêu đào tạo, công ty lập ngay kế hoạch tổ chức chương trình đào tạo được áp dụng sắp tới như sau:
• Tuyển dụng nhân viên có trình độ cao đẳng kỹ thuật may từ 60-70 người bổ sung cho phòng Kỹ Thuật Công Nghệ.
• Nâng cao năng lực cho nhân viên phòng Kinh Doanh trong lĩnh vực đàm phán, ký kết hợp đồng..
• Chọn lựa nhân viên có khả năng tiếp thị tốt trong hệ thống phân phối hàng hóa phát triển mạnh thị trường nội địa, nâng cao thị phần này đạt doanh thu nội địa chiếm từ 15% tổng doanh thu.
• Đẩy mạnh công tác thiết kế mẫu thời trang, kiểu dáng sản phẩm may bằng cách thuê chuyên gia nước ngoài để phục vụ công ty về lĩnh vực này.
• Thường xuyên cử cán bộ, chuyên viên học tập khảo sát tại nước ngoài như ở Nhật, Anh, Mỹ, Malaysia…
• Hợp tác với các khách hàng có công nghệ tiên tiến như MITSUBISHI, MARUBENI,SOUTH ISLAND…. tổ chức cho nhân viên được tham gia lớp tập huấn chuyển giao công nghệ hiện đại của họ.
• Duy trì khóa học cao đẳng quản lý kinh tế hệ tại chức cho 57 cán bộ chủ chốt. Sau khóa học này sẽ tiếp tục cho số cán bộ này nâng trình độ lên bậc đại học.
• Thường xuyên liên hệ với 3 trường đại học như Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật, Đại Học Sư Phạm Thủ Đức và Đại Học Bách Khoa, cung cấp những suất học bổng để qua đó tiếp nhận những nhân tài trong lĩnh vực may mặc, tạo nguồn lực dồi dào cho công ty.
• Nguồn lao động của ngành may luôn luôn bị biến động do cạnh tranh gay gắt, nên việc duy trì xưởng trường đào tạo và đào tạo lại tay nghề cho công nhân theo từng chuyên đề, từng loại mặt hàng là việc làm hết sức bức thiết, để làm nguồn bổ sung thường xuyên liên tục.
- Bên cạnh cập nhật nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, CBCNVC của công ty còn phải được thường xuyên rèn luyện nếp văn hóa của công ty, vì xây dựng môi trường văn hóa cơ sở là góp phần thực hiện thắng lợi cuộc vận động : " Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở nước ta hiện nay. Với niềm tự hào là được làm việc trong môi trường tốt nhất, trong phong cách lề lối làm việc công nghiệp, mối quan hệ, ngoại giao, sự mẫu mực trong giao tiếp, sự lịch lãm trong đối xử để khi giao lưu với bên ngoài, khách hàng sẽ có một cái nhìn tin tuởng và nể phục. Cái quan trọng nhất ở đây chính là tạo vấn đề lòng tin – một động cơ thành tựu để phát triển kinh tế thì phải có nền văn hóa vững chắc, đó chính là lòng tin kiên định của toàn thể CBCNV trong công ty nói riêng và lòng tin dân tộc nói chung.

Chiến lược
CHIẾN LƯỢC CÔNG TY
- Tiếp tục đổi mới công nghệ thiết bị sản xuất. Đổi mới công nghệ có ý nghĩa then chốt. Chính nhờ thiết bị mới, công nghệ mới công ty mới có thể tạo ra những sản phẩm đạt yêu cầu thâm nhập vào thị trường mới, tạo nguồn thu ngoại tệ góp phần đổi mới cơ sở hạ tầng tại công ty.
- Giữ vững và phát triển thị trường trong nước, đây là cơ sở cho chiến lược thâm nhập thị trường nước ngoài bằng thương hiệu của chính mình. Công ty luôn phải củng cố mối quan hệ khách hàng cũ, mở rộng quan hệ giao dịch với khách hàng mới ở các thị trường khác nhau.
- Hoàn thiện cơ chế tổ chức, đổi mới quản lý kinh doanh, đào tạo phát triển nhân lực theo hướng tiếp cận trình độ quốc tế, công ty chú trọng nâng cao kiến thức Marketing, đàm phán cho nhân viên.
- Nâng cao chất lượng sản phẩm đạt được tiêu chuẩn quốc tế về quản lý hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 9002 & trách nhiệm xã hội SA8000, đạo đức trong kinh doanh theo tiêu chuẩn WRAP.
- Liên doanh liên kết: tìm hiểu kỹ đối tác trong và ngoài nước để liên doanh trong các lĩnh vực sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành may – đặc biệt là nguyên liệu chính- Từ đó, công ty sẽ có nguồn cung cấp ổn định phục vụ cho sản xuất xuất khẩu & nội địa.
- Tiến hành các biện pháp chống nạn làm nhái,hàng giả của công ty. Các biện pháp cụ thể là thông qua các cơ quan quyền lực chống lại việc làm nhái giả hàng công ty. Công ty đã cải tiến các dây viền, cúc áo, nhãn hiệu, một cách tinh xảo để chống giả mạo, đăng báo, in brochute danh sách các đại lý chính thức, chỉ rõ phân biệt hàng giả, hàng thật.



TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC:
Xây dựng & triển khai kế hoạch hành động :
Dài hạn:
• Nghiên cứu và phát triển khách hàng mới, thị trường mới.
• Kế hoạch sản phẩm mới: dây chuyền may bộ complet từ Anh Quốc về sẽ được phát triển cao cấp hơn
• Sử dụng đồng vốn có hiệu quả, tạo khả năng sinh lợi tối đa.
• Định vị & phát triển doanh nghiệp
Trung hạn:
• Kế hoạch bán hàng: hoàn thiện qui chế cho hệ thống tiêu thụ sản phẩm của công ty trên phạm vi cả nước.Mở rộng đại lý ở các địa phương(Bắc, Trung, đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên), xâm nhập vào các siêu thị cao cấp tại TP.HCM và thị trường ASEAN 6
• Kế hoạch sản xuất và dự thảo ngân sách
• Sắp xếp nhân lực các bộ phận cho phù hợp với yêu cầu quản lý.
• Phân tích kế hoạch tác nghiệp.
Ngắn hạn:
• Phân công việc(dựa vào 4.2 mục trách nhiệm và quyền hạn trong hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9002)
• Đầu tư đổi mới công nghệ, thiết bị.
• Hợp tác với Hiệp Hội Dệt May Việt Nam xây dựng và duy trì Website để giới thiệu và quảng bá sản phẩm.
• Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm, mẫu mã hàng hóa theo đúng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế, giới thiệu sản phẩm như một thương hiệu độc quyền của công ty trên thị trường.
• Đặt hàng, điều độ công việc .
Thành tích đạt được
• Được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 10 năm liền từ 1997-2006 qua báo Sài Gòn Tiếp Thị.

Các hệ thống quản lý chất lượng đã được cấp giấy chứng nhận :

• Chứng nhận SA 8000; Chứng nhận ISO 9001-2000; Chứng nhận WRAP.


Các huân chương, bằng khen của Chính phủ,huy chương vàng các giải thưởng:
• Tập thể Anh hùng lao động.
• Cờ thi đua của Chính phủ.
• Huân chương lao động hạng I - II - III.
• Danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu nhất của ngành dệt may Việt Nam 2004-2005-2006.

• Top 10 các doanh nghiệp tiêu biểu ngành dệt may Việt Nam 2006.
• Doanh nghiệp có hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt 2006.
• Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh 2006.
• Doanh nghiệp chiếm thị trường nội địa tốt 2006.
• Doanh nghiệp xuất khẩu tốt 2006.
• Doanh nghiệp có mối quan hệ lao đông tốt 2006.
• Doanh nghiệp phát triển được mặt hàng có tính khác biệt cao 2006.
• Doanh nghiệp có tăng trưởng kinh doanh tốt 2006.
• Doanh nghiệp quản lý môi trường tốt 2006 .
• Doanh nghiệp áp dụng công nghệ thông tin tốt 2006.
• Được công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố Hồ Chí Minh.
• Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2003-2004-2005-2006.

• Đạt danh hiệu thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2006.

• Đạt cúp vàng Thương hiệu Công nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2005-2006.

• Đạt giải WIPO "Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2004 về việc sử dụng sáng tạo và có quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh" do tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới của Liên hiệp quốc trao tặng.
Định hướng phát triển
Định hướng phát triển năm 2007-2010
• Tiếp tục kiện toàn tổ chức hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con.
• Giữ vững danh hiệu Doanh nghiệp dệt may tiêu biểu nhất của ngành dệt may Việt Nam
• Đa dạng hóa sản phẩm, chuyên môn hóa sản xuất, đa dạng hóa ngành hàng, phát triển dịch vụ, kinh doanh tổng hợp.
• Nâng cao năng lực quản lý toàn diện, đầu tư các nguồn lực, đặc biệt là đầu tư cho con người và môi trường làm việc.
• Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, nhãn hiệu hàng hóa, mở rộng kênh phân phối trong nước và quốc tế.
• Xây dựng nền tài chính lành mạnh.
• Bằng nhiều biện pháp tạo điều kiện và có chính sách tốt nhất chăm lo đời sống và giữ người lao động
• Lời cam kết
• CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU:
• Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là chuyện sống còn của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế mạnh mẽ hiện nay.
• Thương hiệu công ty(corporate name): vẫn duy trì tên Việt Tiến vì nó thể hiện đầy đủ tiêu chí như chính sách phát triển, chính sách con người, văn hóa doanh nghiệp, công nghệ chất lượng và sự tin cậy, truyền thống, quan hệ xã hội.. mà công ty đã sáng tạo và đã giữ vững sự tín nhiệm qua các năm tháng.
• Xây dựng thương hiệu của công ty không phải chỉ quảng cáo cho sản phẩm hay cái tên của công ty mà công ty đã có chiến lược tổng lực với tầm nhìn xa mà điểm khởi đầu là công ty đã xây dựng được một sản phẩm có chất luợng đáp ứng tốt đòi hỏi của người tiêu dùng. Chính từ đó đã tạo thuận lợi cho công ty xây dựng và phát triển vững chắc hơn.

• Công ty xây dựng thương hiệu của mình cũng như xây dựng một tính cách một con người, đem dến cho người tiêu dùng những mong muốn, ước ao nghe, nhìn, cảm nhận, tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu VIỆT TIẾN, thông qua logo, nhãn hiệu, và biểu tượng luôn luôn đổi mới nhằm gây ấn tượng tốt đẹp nhất khi sử dụng trên tất cả các loại sản phẩm đa dạng.

• Với nhiều cơ hội và thách thức gần kề, công ty đã đầu tư mạnh và bài bản hơn cho việc xây dựng – phát triển thương hiệu, đây là việc mà công ty ưu tiên hàng đầu . Để làm được việc này công ty đã tiến hành đăng ký bảo vệ thương hiệu tại các thị trường tiềm năng như tại nước Mỹ, Canada; thông qua một công ty xúc tiến thương mại phát triển của Nhật Bản, công ty cũng tiến hành xây dựng thương hiệu của mình qua 6 nước trong khối ASEAN : Singapore, Thái Lan, Philippin, Indonesia, Malaysia, Brunei. Đồng thời, tiếp tục đăng ký thương hiệu tại các nước Châu Âu. Có thể làm việc với công ty tư vấn để giúp xây dựng một chiến lược và kế hoạch hành động hiệu qủa; kết hợp với Hội Luật Gia Hà Nội để đẩy mạnh hoạt động chống hàng gian giả làm mất uy tín thương hiệu của công ty.

• Đầu tư hơn mức vào chiến lược phát triển thương hiệu một cách nhất quán và xuyên suốt, thực hiện cách ghi nhãn mác mới. Chấp nhận phát triển thương hiệu, sản phẩm của mình trước những làn sóng ồ ạt của nhiều đối thủ cạnh tranh cũ & mới là qui luật của sự tồn tại và phát triển trong tương lai mà người lãnh đạo cao nhất của công ty đã có tầm nhìn xa đầy sách lược.
• Tin thời trang
• TUẦN LỄ THỜI TRANG XUÂN HÈ 2010 - 1.000 MẫU TRANG PHụC KHÔNG CÓ ĐƯờNG MAY
• 12:08, 13/08/2010


• Gần 22 nhà thiết kế VN sẽ ra mắt khán giả 1.000 mẫu trang phục trong Tuần lễ thời trang xuân hè 2010 (Vietnam fashion week) diễn ra tại khu vườn thuộc không gian của Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM


• Ngoài 6 nhà thiết kế đang hợp tác với các công ty may mặc, gồm Trọng Nguyên, Thiên Trang, Ngọc Diệu (May Việt Tiến), Hồng Vương, Văn Khoa, Bích Hà (May Việt Thắng), chương trình thu hút 16 nhà thiết kế đang hoạt động độc lập, có tên tuổi, tham dự như: Minh Hạnh, Việt Hà, Tuấn Huy, Cường Thịnh, Hiền Lê, Nhật Huy, Thiên Toàn, Công Khanh,... Sân khấu được trang trí với 8.000 hoa hồng, mở màn bằng trích đoạn múa ballet của nghệ sĩ múa Linh Nga



Bạn nào xem bài này click thank cho mình cái nhé! yêu yêu! hehe! ^^!

Chữ Ký



Fri Sep 24, 2010 11:32 am
avatar
[Thành viên] - dasa_qtkd
°•.BCH Chi Đoàn •°
°•.BCH Chi Đoàn •°
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 11
[QTKD]Coin: : 130
Thanks : 0
Join date : 17/09/2010
Tài năng của dasa_qtkd Người này hiện đang:
Level: °•.BCH Chi Đoàn •°
Danh vọng:11%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 11%
Sinh mệnh: 11/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

thank nhé.uhm lần sao có tài liệu học tập gì nhớ gởi nửa nha.cám ơn trước Very Happy

Chữ Ký



Fri Sep 24, 2010 11:02 pm
avatar
[Thành viên] - :::VodKa:::
.:.Vip.:.
.:.Vip.:.
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 50
[QTKD]Coin: : 572
Thanks : 1
Join date : 12/09/2010
Age : 30
Đến từ : Cần Thơ
Tài năng của :::VodKa::: Người này hiện đang:
Level: .:.Vip.:.
Danh vọng:50%/1000%
Tài năng:30%/100%

Level: 30 Kinh nghiệm: 50%
Sinh mệnh: 50/100
Pháp lực: 30/100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên http://qtkd.friendhood.net

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

bounce bounce bounce bounce Thks pe'
hix.. thông tin về Viet Tien nhiu dzu vậy seo trời.. đọc mà nhức đầu we
huhuhu

Chữ Ký
_________________

Vød¶«å ™️



Sun Sep 26, 2010 9:18 pm
avatar
[Thành viên] - Mr.Loc
—««MOD »»—
—««MOD »»—
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 3
[QTKD]Coin: : 30
Thanks : 0
Join date : 13/09/2010
Tài năng của Mr.Loc Người này hiện đang:
Level: —««MOD »»—
Danh vọng:3%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 3%
Sinh mệnh: 3/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

thanhk

Chữ Ký



Wed Oct 06, 2010 9:45 am
avatar
[Thành viên] - whitewing_m
»»-Member-»»
»»-Member-»»
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 13
[QTKD]Coin: : 235
Thanks : 5
Join date : 17/09/2010
Tài năng của whitewing_m Người này hiện đang:
Level: »»-Member-»»
Danh vọng:13%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 13%
Sinh mệnh: 13/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

study đây hoan toan la thông tin mơi Tui mới câp nhât đó.

Chữ Ký



Mon Oct 18, 2010 12:05 am
avatar
[Thành viên] - :::VodKa:::
.:.Vip.:.
.:.Vip.:.
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 50
[QTKD]Coin: : 572
Thanks : 1
Join date : 12/09/2010
Age : 30
Đến từ : Cần Thơ
Tài năng của :::VodKa::: Người này hiện đang:
Level: .:.Vip.:.
Danh vọng:50%/1000%
Tài năng:30%/100%

Level: 30 Kinh nghiệm: 50%
Sinh mệnh: 50/100
Pháp lực: 30/100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên http://qtkd.friendhood.net

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

Laughing Laughing Laughing Laughing

Chữ Ký
_________________

Vød¶«å ™️



Sun Oct 24, 2010 2:30 pm
avatar
[Thành viên] - thamhuynh
::Lớp Phó Nhà Ta::
::Lớp Phó  Nhà Ta::
Thú Nuôi :
Tổng số bài gửi : 7
[QTKD]Coin: : 70
Thanks : 0
Join date : 14/09/2010
Age : 29
Đến từ : LX-AG
Tài năng của thamhuynh Người này hiện đang:
Level: ::Lớp Phó Nhà Ta::
Danh vọng:7%/1000%
Tài năng:29%/100%

Level: 29 Kinh nghiệm: 7%
Sinh mệnh: 7/100
Pháp lực: 29/100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

nhieu qua đi!

Chữ Ký



Mon Apr 18, 2011 12:56 am
[Thành viên] - salem296

Thú Nuôi : Chó,mèo
Tổng số bài gửi : 1
[QTKD]Coin: : 10
Thanks : 0
Join date : 18/04/2011
Tài năng của salem296 Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:1%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 1%
Sinh mệnh: 1/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

thanks alot ^^

Chữ Ký



Thu Sep 15, 2011 11:31 am
[Thành viên] - yoyokutebg

Thú Nuôi : khi yoyo
Tổng số bài gửi : 1
[QTKD]Coin: : 10
Thanks : 0
Join date : 15/09/2011
Tài năng của yoyokutebg Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:1%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 1%
Sinh mệnh: 1/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

cau oi khong co ne nep cua cong ty viet tien ah? Question to fai lam ve ne nep cua cong ty viet tien ma ko bit tim tai lieu o dau ca. hic
giup minh voi! @@

Chữ Ký



Thu Apr 12, 2012 9:00 am
[Thành viên] - becodon

Thú Nuôi : mèo
Tổng số bài gửi : 1
[QTKD]Coin: : 10
Thanks : 0
Join date : 12/04/2012
Tài năng của becodon Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:1%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 1%
Sinh mệnh: 1/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

bạn ơi không có chiến lược marketing củâ việt tiến à

Chữ Ký



Wed May 02, 2012 10:01 am
[Thành viên] - trantramy265

Thú Nuôi : meo
Tổng số bài gửi : 1
[QTKD]Coin: : 10
Thanks : 0
Join date : 02/05/2012
Tài năng của trantramy265 Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:1%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: 1%
Sinh mệnh: 1/100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

sax sax thông tin chả có cái j hết toàn mấy cái tóm tắt//

Chữ Ký



[Thành viên] - Sponsored content

Tài năng của Sponsored content Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:%/1000%
Tài năng:%/100%

Level: Kinh nghiệm: %
Sinh mệnh: /100
Pháp lực: /100

Bài gửiTiêu đề: Re: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

Tiêu đề: cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

Chữ Ký



cac ban nao nhóm chiến lược Việt Tiến thì lên lấy thông tin về!

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.
Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sinh Viên Quản Trị Kinh Doanh :: Thông Tin Giải Trí -Rao Vặt :: Sẽ Chia Thông Tin-
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblog